Cart Total Items (0)

Cart

Cáp thép Hàn Quốc là loại sản phẩm chuyên dụng để neo giằng. Loại cáp này có chất lượng tốt. Cáp thường sử dụng loại có kích thước lớn phi 40 trở lên. Các loại thương hiệu thường dùng là DSR, Manho, Kiswire, Chung Woo,….

Cáp thép Hàn Quốc là gì?

Là loại cáp thép được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Các tiêu chí như chất lượng thép, lực kéo đứt, khả năng làm việc của cáp rất cao.
Đây là loại sản phẩm được sử dụng rất nhiều ở trong neo giằng, xây dựng. Ở những loại hàng hóa, vật liệu cần neo giằng thường có tải trọng lớn. Trọng lượng có thể lên tới vài trăm tấn. Loại sản phẩm, vật tư này được sử dụng để xây dựng các nhà máy, xí nghiệp, công trình lớn.
Ngoài ra, các ứng dụng như làm cầu treo cũng là một ứng dụng neo giằng. Do đó, loại cáp sử dụng để neo giằng thường có kích thước lớn, tải trọng cao. Kích thước cáp có thể lên tới 72mm.
Cáp neo giằng thường sử dụng loại 6×36+FC hoặc 6×36+IWRC.
Xét về các thương hiệu thì ta có các thương hiệu DSR, Manho, Kiswire, Chung Woo,….

Nếu bạn có nhu cầu mua Linh kiện thang máy chính hãng chất lượng tốt, hãy liên hệ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH . Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về thang máy , giải pháp lắp đặt sữa chữa thay thế linh kiện thang máy, hỗ trợ xử lý sự cố an toàn cho quý khách.

Với độ ngũ kỹ sư, nhân viên tư vấn có chuyên môn cao kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn có những chiếc thang máy phù hợp nhất cho không gian của bạn.

Liên hệ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH – Hotline: 0961.900.014 để được hỗ trợ và tư vấn với thang máy nhập khẩu chính hãng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *