Cart Total Items (0)

Cart

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH chuyên cung cấp và lắp đặt thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan giá tốt. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những linh kiện thay thế cho thang máy Mitsubishi Thái Lan.
Thang máy hiệu Mitsubishi là dòng thang nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên công, nguyên chì đang thịnh hành và được ưa chuộng tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.
Chính vì là một thương hiệu thang máy lớn nên có nhiều hàng nhái và hàng giả thương hiệu nên chúng tôi, CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH khuyến cáo khách hàng nên tìm hiểu kỹ trước khi đặt hàng để tránh bị thiệt hại về tài chính.

Đây là logo nhận diện thương hiệu:

Nếu bạn có nhu cầu mua Linh kiện thang máy chính hãng chất lượng tốt, hãy liên hệ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH . Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về thang máy , giải pháp lắp đặt sữa chữa thay thế linh kiện thang máy, hỗ trợ xử lý sự cố an toàn cho quý khách.

Với độ ngũ kỹ sư, nhân viên tư vấn có chuyên môn cao kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn có những chiếc thang máy và linh kiện phù hợp nhất cho không gian của bạn.

Liên hệ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH – Hotline: 0961.900.014 để được hỗ trợ và tư vấn với thang máy và linh kiện nhập khẩu chính hãng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *