Cart Total Items (0)

Cart

Thương hiệu cáp thép Tesac đã không còn xa lạ trong lĩnh vực cáp thép nhất là trong lĩnh vực thang máy. Tesac thương hiệu đến từ Nhật Bản mang đến sản phẩm chất lượng như cách mà người Nhật muốn mang lại cho người dùng độ an toàn và chính xác cao, với tuổi đời lâu năm không ngừng phát triển đổi mới sản phẩm.

Bài viết này nhằm mong muốn bạn đọc hiểu hơn về thương hiệu Tesac và đặt chọn niềm tin vào chất lượng.

Hiện nay nguyên liệu sản xuất cáp thép cho 2 thương hiệu Tesac Shinko và Tesac Usha được cung cấp bởi nhà máy KOBELCO WIRE COMPANY, LTD- trụ sở tại Nhật Bản.

Năm 1999 TESAC đạt chất lượng quốc tế chứng nhận đảm bảo IS09002. Vào năm 2000 là công ty đầu tiên trong ngành đạt chứng nhận Nippon Kaiji Kyokai (ClassNK).

Ngoài ra, trong năm 2007, Tesac là doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận an toàn.

Chứng chỉ khác: LR, DNV, BV, KR, ZC, APl, JIS

Trong lĩnh vực Thang máy Tesac chọn tiêu chuẩn JIS G 3525 – Nhật Bản để sản xuất cáp thép dùng trong thang máy, tiêu chuẩn này được đánh giá cao về độ bền và chất lượng.

Nếu bạn có nhu cầu mua Linh kiện thang máy chính hãng chất lượng tốt, hãy liên hệ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH . Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về thang máy , giải pháp lắp đặt sữa chữa thay thế linh kiện thang máy, hỗ trợ xử lý sự cố an toàn cho quý khách.

Với độ ngũ kỹ sư, nhân viên tư vấn có chuyên môn cao kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn có những chiếc thang máy phù hợp nhất cho không gian của bạn.

Liên hệ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH – Hotline: 0961.900.014 để được hỗ trợ và tư vấn với thang máy nhập khẩu chính hãng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *