Cart Total Items (0)

Cart

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Cáp thép thang máy Tokyo rope là loại cáp chuyên dụng trong ngành thang máy. Cấu tạo cáp bao gồm 3 phần chính: lõi cáp, tao cáp và bó cáp.

Ứng dụng: cáp chính trong các loại thang máy tải khách, thang máy gia đình, thang máy tải hàng, tời tải hàng…. Phù hợp với đa số các loại động cơ than máy hiện nay: máy kéo có hộp số, máy kéo không hộp số, tời tang cuốn…

Cáp thép Tokyo rope cho độ bền cao, chất lượng khác biệt so với các loại cáp tới từ Trung Quốc.

Lưu ý: Không nên sử dụng các chất phụ gia như mỡ bò, dầu, nhớt bôi lên cáp thang máy. Đây là sai lầm thường gặp đối với những người không có nhiều kiến thức về cáp. Phổ biến là các trường hợp bôi mỡ bò lên cáp của các tời tải hàng (do sử dụng các động cơ chất lượng kém, khi hoạt động các sợi cáp ma sát gây ra tiếng kêu lớn).

Nếu bạn có nhu cầu mua Linh kiện thang máy chính hãng chất lượng tốt, hãy liên hệ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH . Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về thang máy , giải pháp lắp đặt sữa chữa thay thế linh kiện thang máy, hỗ trợ xử lý sự cố an toàn cho quý khách.

Với độ ngũ kỹ sư, nhân viên tư vấn có chuyên môn cao kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn có những chiếc thang máy phù hợp nhất cho không gian của bạn.

Liên hệ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH – Hotline: 0961.900.014 để được hỗ trợ và tư vấn với thang máy nhập khẩu chính hãng.

Tham khảo Cataloge Cáp Thép Tokyo tại đây :

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *