Cart Total Items (0)

Cart

Cấu trúc cáp tải thang máy

Cáp thép tải thang máy cấu tạo gồm 8 tao cáp nhỏ được bện lại với nhau theo đường xoắn ốc quanh tao cáp lõi. Mỗi tao cáp lại được xoắn bởi 19 sợi thép nhỏ. Bên trong dây cáp thường có lõi gai hay còn gọi lõi bố, lõi đay có tẩm dầu

Mặt khác, các tao cáp này còn được bện theo nguyên lý đường xoắn ốc quanh lõi, chống xoắn, đáp ứng được yêu cầu về sức bền và độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Nguyên liệu chính cáp tải thang máy
Để sản xuất cáp tải thang máy vẫn là thép cacbon cao cấp chịu lực cao và được xử lý trước khi bện cáp như đã nói ở trên. Trong đó lõi cáp làm bằng sợi tổng hợp hoặc là 1 sợi cáp độc lập và chúng sử dụng dầu bôi trơn cho sợi cáp.

Nếu bạn có nhu cầu mua Linh kiện thang máy chính hãng chất lượng tốt, hãy liên hệ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH . Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về thang máy , giải pháp lắp đặt sữa chữa thay thế linh kiện thang máy, hỗ trợ xử lý sự cố an toàn cho quý khách.

Với độ ngũ kỹ sư, nhân viên tư vấn có chuyên môn cao kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn có những chiếc thang máy phù hợp nhất cho không gian của bạn.

Liên hệ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH – Hotline: 0961.900.014 để được hỗ trợ và tư vấn với thang máy nhập khẩu chính hãng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *