Cart Total Items (0)

Cart

Một chiếc thang máy được hoàn thiện, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cũng như yếu tố an toàn, thẩm mỹ cần có sự kết hợp của nhiều linh kiện, phụ kiện, thiết bị thang máy. Việc có thể nhận biết và hiểu cơ bản về vai trò của từng loại sẽ giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc hiểu được nguyên tắc hoạt động của thang máy. Từ đó có thể nhanh chóng phát hiện hư hỏng trong quá trình sử dụng và có biện pháp khắc phục kịp thời.

Công ty chúng tôi ngoài các loại linh kiện đã được liệt kê chi tiết, chúng tôi còn cung cấp linh kiện thiết bị thang máy các hãng Thiết bị thang máy kone, schindler, thyssen, hitachi. Đa phần các thiết bị được nhập khẩu nguyên chiếc.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại linh kiện thang máy tương ứng nhưng được sản xuất trong nước. Quý khách tham khảo chi tiết dưới đây.

Các linh kiện thang máy gia công trong nước

Những linh kiện được sản xuất trong nước ta tập trung vào phần cơ khí là chính như: cabin thang máy, đối trọng, bệ thang máy.

Nguyên liệu được sử dụng giống với nguyên liệu chính hãng như thép chất lượng cáo, inox nhập khẩu, kính cường lực nhập khẩu.

Được thiết kế theo nhiều mẫu mã đa dạng, họa tiết hoa văn bắt mắt.

Sự kết hợp giữa thiết bị nhập khẩu và các bộ phận gia công tại Việt Nam mà giá thành linh kiện thang máy được giảm rất nhiều.

Nếu bạn có nhu cầu mua Linh kiện thang máy chính hãng chất lượng tốt, hãy liên hệ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH . Sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về thang máy , giải pháp lắp đặt sữa chữa thay thế linh kiện thang máy, hỗ trợ xử lý sự cố an toàn cho quý khách.

Với độ ngũ kỹ sư, nhân viên tư vấn có chuyên môn cao kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn có những chiếc thang máy phù hợp nhất cho không gian của bạn.

Liên hệ CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU BÌNH MINH – Hotline: 0961.900.014 để được hỗ trợ và tư vấn với thang máy nhập khẩu chính hãng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *